top of page
  • Writer's pictureAn Lạc Green Symphony Moon Light

Những yếu tố vàng khiến căn hộ Moonlight tăng giá trong tương lai

Moonlight 1 An Lạc Green Symphony có tiềm năng phát triển như thế nào? Tìm hiểu ngay cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây về dự án căn hộ cao cấp này nhé.


Moonlight 1 An Lạc Green Symphony được đánh giá là dự án có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Cùng tìm hiểu những nhân tố giúp nhà đầu tư nên lựa chọn dự án căn hộ chung cư cao cấp này trong bài viết dưới đây nhé.



Moonlight 1 nằm ngay mặt đường vành đai 3.5 vô cùng thuận tiện


Tiềm năng tăng giá dự án chung cư Moonlight 1

Một dự án có tiềm năng tăng giá và đáng để đầu tư như Moonlight 1 An Lạc Green Symphony sẽ dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau, như là:

Vị trí Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

Vị trí Moonlight 1 An Lạc Green Symphony thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội vô cùng lý tưởng. Đây là huyện cửa ngõ, đang được quy hoạch lên quận giai đoạn từ nay đến 2025, vì vậy hàng loạt công trình giao thông, hạ tầng cơ sở được nâng cấp và xây mới, khiến cho giá trị bất động sản trong khu vực có những bước nhảy vọt đáng kể trong tương lai.

Hơn thế nữa, Moonlight 1 được đặt tại vị trí đắc địa bậc nhất trong khu đô thị nghỉ dưỡng An Lạc Green Symphony, nằm ngay kế bên bộ đôi công viên 2,2ha cùng với đó là trục đường xuyên tâm đại lộ Ánh Trăng rộng 58m.

Vị trí dư án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

Bao quanh Moonlight 1 Anlac Green Symphony là hàng loạt các tuyến giao thông quan trọng của thành phố đã được triển khai và đi vào hoạt động như: Đại lộ Thăng Long, vành đai 3.5, đường Đỗ Đức Dục – Trịnh Văn Bô hay đường 70 cũng đã được quy hoạch mở rộng 50m…

Tất cả các yếu tố đó đã biến Moonlight 1 trở thành dự án đầy tiềm năng cho cả nhà đầu tư và khách hàng mua ở thực.

Thị trường bất động sản triển vọng tại khu vực Hoài Đức

Vân Canh, Hoài Đức nằm trong vùng quy hoạch trở thành trung tâm hành chính – kinh tế của thủ đô, biến nơi đây trở thành miền đất hứa và Moonlight 1 là dự án hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch chung của thành phố Hà Nội.

Mặt khác việc nâng cấp và xây dựng thêm rất nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp giúp cư dân trong khu vực có được một không gian sống tiện nghi nhất. Điều đó thúc đẩy sự phát triển thị trường bất động sản trong khu vực, kéo theo đà tăng giá chung của bất động sản thủ đô nói chung cũng như bất động sản Hoài Đức nói riêng

Tình hình thị trường bất động sản trong khu vực đang khá phát triển và hứa hẹn sẽ đạt đến tầm cao mới khi bước qua năm 2024. Do đó khách hàng nên nắm bắt thời cơ, bắt đầu tìm hiểu từ thời điểm này để có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm đầu tư phù hợp.

Lợi nhuận khi đầu tư vào Moonlight 1 từ đâu?

Dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony được đánh giá là một trong những dự án đầy tiềm năng tại khu vực bởi vì:

Lợi nhuận dự kiến từ đầu tư vào dự án rất phù hợp

Giá bất động sản tại khu vực Hoài Đức đang tăng đều và liên tục trong suốt thời gian qua, do nhu cầu về nhà ở tăng cao. Với quy mô lớn và tiện ích đồng bộ, Moonlight 1 An Lạc Green Symphony được dự đoán sẽ tiếp tục tăng giá trong tương lai.


Căn hộ mẫu Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

Hiện tại dự án đang mở bán với mức giá từ 37 triệu/m2 – 45 triệu/m2. Đây là mức giá hợp lý trong thời điểm kinh tế không mấy khả quan như hiện nay. Nhưng trong tương lai, thì tất nhiên dự án căn hộ này này đem lại lợi thế cho các nhà đầu tư khi giá trị bất động sản sẽ tăng mạnh trở lại.

Khả năng tăng giá bất động sản trong tương lai

Khả năng tăng giá bất động sản trong tương lai của dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony là rất cao khi mà kinh tế hồi phục trở lại. Bởi vì dự án này hội tụ nhiều yếu tố vượt trội so với các dự án trong khu vực:

Hoài Đức đang đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, giao thông, giáo dục và y tế cho kế hoạch lên quận giai đoạn từ nay đến 2025. Từ đó giúp thu hút nhiều dân cư mới, tăng nhu cầu về nhà ở, đẩy giá bất động sản tại đây lên.

Dự án Moonlight 1 An Lạc Green Symphony có tiện ích đồng bộ và chất lượng cao, với hệ thống an ninh tốt, có thể đảm bảo đời sống cho cư dân

Hình ảnh thực tế bộ đôi công viên Moonlight An Lạc Green Symphony

Chính sách bán hàng và ưu đãi cho chủ đầu tư

Với mức giá trung bình khoảng 45 triệu/m2 thì các căn hộ Moonlight 1 sẽ có giá bán thấp nhất là 2.9 tỷ cho căn 2PN và giá cao nhất khoảng 4.2 tỷ cho căn 3 phòng ngủ.

Bên cạnh đó, khi mua sớm thì các chủ đầu tư còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như là:

  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng: vay 65% giá trị căn hộ được hỗ trợ lãi suất trong thời gian 18 tháng, vay 50% giá trị căn hộ được hỗ trợ lãi suất trong thời gian 24 tháng.

  • Thanh toán sớm nhận được chiết khấu lên đến 12% tùy vào mức thanh toán

  • Thanh toán theo tiến độ, cụ thể với 10 đợt vô cùng tiết kiệm

  • Cam kết giấy tờ đầy đủ, hợp pháp khi ký kết và bàn giao căn hộ

Kết luận

Với vị trí đắc địa tại khu vực Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội thì Moonlight 1 An Lạc Green Symphony là một trong những dự án đầy tiềm năng về tăng giá bất động sản trong tương lai.

Quy mô lớn, tiện ích đồng bộ và chất lượng cao cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng và nhu cầu về nhà ở sẽ giúp chủ đầu tư thu về được lợi nhuận hấp dẫn nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Hoài Đức, Hà Nội

  • Email: moonlight.anlacgreensymphony@gmail.com

  • Hotline: 091 727 55 66

  • Website: www.moonlight-anlacgreensymphony.vn

0 views0 comments
bottom of page